วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ขายของออนไลน์ ต้องเผื่องบที่จะ ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค โปรโมทเพจ


ขายของออนไลน์ ต้องเผื่องบที่จะ ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค
เมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ หลายคนอาจมีความฝันที่สวยหรู เพราะมองภาพธุรกิจออนไลน์ว่า เป็นธุรกิจที่เกิดง่ายเพราะไม่ต้องลงทุนหน้าร้าน ไม่ต้องหาทำเล แม้แต่สต๊อกสินค้าก็ไม่ต้องมีมาก หากสามารถดิวกับผู้ผลิตและขอเครดิตได้ อะไรๆ ดูจะสวยหรูในระยะก่อนเริ่ม แต่เมื่อเริ่มทำจริงๆ ก็จะพบกับความจริงที่ห่างไกลจากความฝันหลายอย่าง ดังนี้
  1. ธุรกิจออนไลน์เปิดง่าย แต่โตยาก เพราะคุณเปิดง่าย คนอื่นที่สนใจเหมือนกันก็เปิดง่ายเช่นเดียวกับคุณนั่นเอง และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายก็เหมือนกัน การแข่งขันจึงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว
  2. คนที่ผ่านไปผ่านมา ไม่เห็นหน้าร้านเรา นี่คือปัญหาใหญ่ของธุรกิจออนไลน์ ลูกค้ามีมาก แต่ไม่เห็นและไม่ทราบว่าเรามีร้าน จะมีประโยชน์อะไรกับการค้าขาย
  3. คนที่บังเอิญเห็น ก็ไม่คิดจะซื้อ นี่คืออีกปัญหาหนึ่งที่ใหญ่มาก เพราะคนที่เห็นร้าน ไม่ใช่คนที่ต้องการซื้อ คนที่ต้องการซื้อก็ไม่เห็นร้าน หรือเห็นร้านของคนอื่น
ปัญหาของร้านออนไลน์ของคุณเกิดขึ้นแล้ว และเป็นปัญหาที่ต้องหาวิธีแก้ไข ทำอย่างไรจึงจะแก้ไขปัญหาต่อไปนี้ได้
  1. คนที่เห็นไม่ใช่กลุ่มที่ต้องการสินค้าของเรา
  2. คนที่ต้องการจะซื้อก็ยังไม่รู้สึกว่าไว้ใจ ทั้งในคุณภาพสินค้าและตัวคุณเอง
  3. สินค้าของคุณก็เหมือนของร้านอื่นๆ ต้องมีอะไรสักอย่างที่ทำให้เขาต้องเลือกซื้อจากร้านของคุณ
การทำโฆษณา ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค โปรโมทเพจ โปรโมทโพส อย่างมีระบบ คือคำตอบสุดท้าย ใช่เลย หากต้องการสร้างความแตกต่าง ความน่าเชื่อถือ และชิงส่วนแบ่งการตลาดออนไลน์ที่ร้านค้ามาก และต้องการลูกค้ากลุ่มเดียวกัน คุณต้องมีสิ่งที่เหนือกว่า เข้าถึงง่ายกว่า ไว้ใจได้มากกว่า สิ่งที่จะช่วยคุณได้ก็คือ การโฆษณา การโปรโมท สร้างภาพลักษณ์ ความคุ้นเคย ซึ่งในปัจจุบันนี้ยังไม่มีอะไรที่ดีกว่าการโฆษณาอย่างมืออาชีพ
ดังนั้น ธุรกิจออนไลน์ จึงจำเป็นต้องมีงบโฆษณาเผื่อเอาไว้ เพื่อการจัดการปัญหาที่ต้องเจอแน่นอน เพื่อจัดการสิ่งเหล่านี้
  1. เปิดตัวให้รู้จัก
  2. รักษาลูกค้าเก่า
  3. สร้างความคุ้นเคยให้มากขึ้น
  4. เพิ่มตลาดใหม่ตลอดเวลา
  5. เดินหน้าให้เร็วกว่าคู่แข่งธุรกิจทั้งหลายมากมายใช้ การโปรโมทเพจ #โฆษณาเฟสบุ๊ค  โปรโมทโพสต์ในเพจ เพิ่มยอดขายทางออนไลน์สนใจใช้บริการเรา สอบถามได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

2OO กลุ่มเฟสบู๊ค การทำโฆษณาเฟสบุ๊ค การรับรอง‎ ขายของบนเฟสบุ๊คให้รวย ขายของออนไลน์ คลิปดัง ความคิดโง่ๆ โฆษณษ ขนาด 728X90 โฆษณา โฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค โฆษณาเฟสบุ๊คราคาถูก "ชาย"บุญชัย ดี ต้องเผื่องบที่จะ ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค ตำแฟน่งโฆษณา ขนาด 125X125 ตำแหน่งโฆษณษ ขนาด 250X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 160X600 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 300X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 450X90 ติดหน้าแรก ติดหน้าหนึ่ง ติดอันดับต้นๆใน google ทำไมต้องโพส เทคนิคเพื่อการ ลงโฆษณา Facebook ธนาคารชื่อดัง แนะนำงาน บริการโฆษณา บริการจัดทำโฆษณาบน Facebook บริการโพส บริการออกแบบงานป้าย แบบเหมาจ่าย โปรโมทเพจ โปรโมทเว็บ โปรโมท Fan Page Facebook ผู้ชายทำผู้หญิงท้อง ผู้เชี่ยวชาญ พนักงาน โพส์ขาย‬facebookฟรี ภาษีป้าย รับจ้างโพส นำข้อความโฆษณาท่านไปโพ รับทำ SEO รับบริหารจัดการแคมเปญโฆษณา รับโพสเว็บบอร์ด รายชื่อเว็บที่โพสให้ท่าน ลงโฆษณา ลงโฆษณาใน Facebook ลงโฆษณา Facebook ยังไงให้ได้ผลมาดูกันครับ ลงตำแหน่งโฆษณา 168X60 ลงประกาศ สื่อสังคมออนไลน์ เสียบุญชัย หารายได้เสริม เหมาจ่าย 3 เหมาจ่ายไม่จำกัดคลิ๊ก ให้ประสบความสำเร็จ อย่างไร ‘อั้ม’เมธาวี อีกด้านที่งดงาม ความสำเร็จ อย่างมืออาชีพ แอบเอา ผจก. AdMedia ads AdSense adsmanager Adword AdWords Awareness banner Bing Certified clikbank E-book Engine Facebook Facebook Ads Google Google มาตรฐานอเมริกา google adword Google Search Keyword like LINE@ media Network Package Package ลงโฆษณา Professional Remarketing Search Search Engine Search Engine Optimization seo sin Social Social Media TOP10 TOP3 TOP5 twiiter webbord website Yahoo youtube