วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ขายของบนเฟสบุ๊คให้รวย

งานขายของออนไลน์นั้น เป็นงานอิสระและสร้างโอกาสให้กับคนหลายๆ คน เพราะยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว คนในสังคมหันมาช็อปปิ้งออนไลน์กันมากขึ้น เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องเหนื่อยออกไปตะลอนหาของที่ต้องเผชิญกับปัญหารถติด แดดร้อน ราคาของสินค้าบางทีก็แทบจะไม่
ลูกค้าชอบจึงเป็นโอกาสของนักขายที่จะทำกำไรให้ร่ำรวยไปตามๆ กัน แต่ในเมื่อใครๆ ก็คิดแบบนั้น จึงไม่ใช่ทุกคนที่ทำได้อย่างที่คิด ทฤษฎีการค้าขายก็มีอยู่ว่า จะขายให้ได้ดีก็ต้องมีการวางแผนการตลาด มีการจัดตำแหน่งสินค้า ต้องมีการศึกษาคู่แข่ง วิเคราะห์ก่อนลงทุน และที่สำคัญต้องมีการทำการตลาด เรามาถอดทฤษฎีให้เป็นหลักการลงมือทำง่ายๆ ดีกว่า
ขายแล้วจะทำให้รวยได้จากไหน
จะรวยได้ก็ต้องมีเงินเข้าเยอะ เงินเข้าเยอะก็เกิดจาก ราคาขาย-ต้นทุน = กำไร ซึ่งกำไรมากมาจาก 3 ทาง คือ  1. ราคาขายสูง 2. ต้นทุนต่ำ  แต่ต้องอยู่ภายใต้การขายดิบขายดีด้วยนะ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องตีโจทย์สมการเพื่อให้เป็นอย่างที่ว่า
ทำอย่างไรให้ขายได้ราคาสูง
                สินค้าที่จะขายได้ราคาสูง ก็คือสินค้าที่ลูกค้าต้องการและปราศจากคู่แข่ง คุณจึงจะมีสิทธิตั้งราคาได้เอง เพราะฉะนั้นจึงนำไปสู่ประเภทสินค้าว่าคุณควรจะขายอะไร อย่าขายของที่ใครๆ ก็หามาขายได้ และต้อง สร้างสตอรี่ให้สินค้า สร้างแบรนด์ตัวคุณ แบรนด์สินค้าที่ใครก็ไม่อาจเลียนแบบ
ทำอย่างไรจึงจะได้ราคาต้นทุนต่ำ
                ต้นทุนจะต่ำได้ขึ้นอยู่กับแหล่งที่คุณซื้อหา สินค้าจากแหล่งผลิตและซื้อครั้งละจำนวนมากจะได้ต้นทุนต่ำ ก็โยงไปถึง จะซื้อมากได้คุณต้องขายดี เพราะถ้าซื้อมากแต่ของออกได้น้อย หมายถึงต้นทุนที่จมอยู่กับตัวสินค้า
ทำอย่างไรจึงจะขายดี
                จุดนี้แหละสำคัญ ลูกค้าต้องรู้จัก เรื่องนี้อาจต้องพึ่งการตลาด การโฆษณาออนไลน์ โปรโมทเพจ โฆษณาเฟสบุ๊ค โปรโมทโพส สักหน่อย เมื่อรู้จักแล้ว การกระตุ้นให้ตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับคุณในการปฏิสัมพันธ์ ให้ลูกค้าประทับใจในสินค้าและบริการ จะได้ช่วยบอกต่อ
ที่สุดแล้ว งานขายสินค้าเป็นศาสตร์และศิลป์ ทำเหมือนกันไม่ใช่ว่าจะขายดีเหมือนกัน

การสร้างโพสต์ให้มีประสิทธิผลมากขึ้น
1.เน้นข้อความสั้นกระชับผู้คนชอบกวาดตามองใน Facebookหรือ โฆษณาบนเฟสบุ๊ค เขียนข้อความให้สั้นกระชับเพื่อการตอบรับที่ดีกว่า
2.ใช้รูปภาพสวยๆ ขนาดใหญ่ โพสต์โดยใช้รูปภาพและวิดีโอที่สะดุดตาจะโดดเด่นในฟีดข่าว โปรโมพโพส ทำให้ผู้คนถูกใจ แสดงความคิดเห็นและแชร์ได้มากขึ้น
คุณไม่จำเป็นต้องจ้างช่างภาพมืออาชีพหรือใช้กล้องหรูหรา เพียงแต่ต้องแสดงสินค้าและการบริการให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้
3.แชร์เนื้อหาและข้อมูลพิเศษด้วยโฆษณาบน Facebook เสนอข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อสร้างความสนใจและกระตุ้นยอดขาย หากคุณมีลูกค้าประจำ แจ้งกิจกรรมพิเศษหรือข้อเสนอเพื่อเป็นรางวัลให้ลูกค้าทราบ
4.โพสต์สิ่งที่ลูกค้าต้องการ คุณจะสามารถโพสต์ในสิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบได้เมื่อรู้ว่าลูกค้าตอบรับอย่างไร การโพสต์ลงเพจเน้นที่คุณภาพ ไม่ใช่ปริมาณ จากจุดนี้ คุณสามารถโพสต์สิ่งที่ลูกค้าชอบและเลี่ยงโพสต์ที่ลูกค้าไม่ชอบได้

ทุกวันนี้ ธุรกิจกว่าสามล้านรายกำลัง #ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค #โปรโมทเพจ อย่างสม่ำเสมอบน Facebook  โดยมากกว่า 70%
ธุรกิจเหล่านี้ล้วนมีเรื่องราวและภารกิจเฉพาะของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นหรือสุขภาพ ความมั่นใจหรือความคิดสร้างสรรค์ ธุรกิจแต่ละรูปแบบก็ล้วนแล้วแต่พยายามที่จะเสนอสิ่งที่พิเศษและแตกต่างให้แก่ลูกค้าและชุมชนของตน
เพิ่มช่องทางการค้าด้วย โฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค โปรโมทเพจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

2OO กลุ่มเฟสบู๊ค การทำโฆษณาเฟสบุ๊ค การรับรอง‎ ขายของบนเฟสบุ๊คให้รวย ขายของออนไลน์ คลิปดัง ความคิดโง่ๆ โฆษณษ ขนาด 728X90 โฆษณา โฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค โฆษณาเฟสบุ๊คราคาถูก "ชาย"บุญชัย ดี ต้องเผื่องบที่จะ ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค ตำแฟน่งโฆษณา ขนาด 125X125 ตำแหน่งโฆษณษ ขนาด 250X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 160X600 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 300X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 450X90 ติดหน้าแรก ติดหน้าหนึ่ง ติดอันดับต้นๆใน google ทำไมต้องโพส เทคนิคเพื่อการ ลงโฆษณา Facebook ธนาคารชื่อดัง แนะนำงาน บริการโฆษณา บริการจัดทำโฆษณาบน Facebook บริการโพส บริการออกแบบงานป้าย แบบเหมาจ่าย โปรโมทเพจ โปรโมทเว็บ โปรโมท Fan Page Facebook ผู้ชายทำผู้หญิงท้อง ผู้เชี่ยวชาญ พนักงาน โพส์ขาย‬facebookฟรี ภาษีป้าย รับจ้างโพส นำข้อความโฆษณาท่านไปโพ รับทำ SEO รับบริหารจัดการแคมเปญโฆษณา รับโพสเว็บบอร์ด รายชื่อเว็บที่โพสให้ท่าน ลงโฆษณา ลงโฆษณาใน Facebook ลงโฆษณา Facebook ยังไงให้ได้ผลมาดูกันครับ ลงตำแหน่งโฆษณา 168X60 ลงประกาศ สื่อสังคมออนไลน์ เสียบุญชัย หารายได้เสริม เหมาจ่าย 3 เหมาจ่ายไม่จำกัดคลิ๊ก ให้ประสบความสำเร็จ อย่างไร ‘อั้ม’เมธาวี อีกด้านที่งดงาม ความสำเร็จ อย่างมืออาชีพ แอบเอา ผจก. AdMedia ads AdSense adsmanager Adword AdWords Awareness banner Bing Certified clikbank E-book Engine Facebook Facebook Ads Google Google มาตรฐานอเมริกา google adword Google Search Keyword like LINE@ media Network Package Package ลงโฆษณา Professional Remarketing Search Search Engine Search Engine Optimization seo sin Social Social Media TOP10 TOP3 TOP5 twiiter webbord website Yahoo youtube