วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รับทำ SEO Search Engine Optimization



SEO เป็นบริการโปรโมทเว็บที่จะทำให้ชื่อเว็บไซต์ของคุณ ปรากฎอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหาคำ (Search Keyword) ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจ หรือบริการของคุณ บนเว็บไซต์ที่เป็น search engine ระดับโลก ได้แก่ Google

ทำไมถึงต้องเป็น Google

เนื่องจากสถิติผู้ใช้งาน Search Engine ในประเทศไทย ใช้ Google ถึง 97% ทางเราจึงเน้นการโปรโมทเว็บที่ google เพียงเท่านั้น เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการทำ SEO ของทางลูกค้าครับ

ทำไมต้องโปรโมทเว็บด้วย SEO Search Engine Optimization

Search Engine เป็นสื่อออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ทั้งยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนอินเตอร์เน็ตได้มากที่สุด เมื่อเทียบกับสื่อโฆษณาแบบ Online อย่างป้ายโฆษณา (Banner) และสื่อ Offline อย่างโทรทัศน์และป้ายโฆษณาทั่วไป เมื่อเปรียบเทียบในแง่การแสดงผล และจำนวนของผู้ที่จะได้เห็นป้ายโฆษณาเหล่านั้น Search Engine กลับมีค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาที่ถูกกว่าหลายเท่าตัว ดังนี้แล้วหากต้องการที่จะเพิ่มช่องทางการตลาด เพิ่มยอดขาย เพิ่มอัตราผู้เข้าชมเว็บไซต์ ควรจะต้องทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับอยู่ใน 10 อันดับแรก ของผลการค้นหา ในทุกครั้งที่มีการค้นหาจากคำค้นหา (keyword) ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการของเว็บไซต์เรา

ดังนั้นการทำ seo Search Engine Optimizgation เป็นการโปรโมทเว็บ ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมาก สำหรับเว็บไซต์ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ต เพราะผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตเหล่านี้จะสามารถเข้าถึง และรู้จักเว็บไซต์ของเราได้ง่ายมากขึ้น และยังแน่ใจได้ว่า เว็บไซต์ของเราคุ้มค่ากับทุกๆ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำ SEO เพราะสามารถติดตามและตรวจสอบผลการดำเนินการทุกขั้นตอนอย่างชัดเจน และเราจะได้รับผลตอบแทนที่ดีมากในอนาคต


SEO

ประโยชน์ของการทำ SEO

  • การสร้างลูกค้าด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัด หากเปรียบเทียบการโปรโมทสินค้าหรือบริการ ให้เป็นที่รู้จักแล้ว ก็ต้องพูดถึงการโฆษณาผ่านทาง ทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร ซึ่งค่าใช้จ่ายเหล่านี้ หากเปรียบเทียบกับการโปรโมทผ่านเว็บไซต์แล้ว ย่อมประหยัดกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • ช่วยสร้างลูกค้าใหม่ การค้นหานั้นเกิดจากความต้องการของผู้เยี่ยมชม ฉะนั้นผู้เยี่ยมชมที่มาจาก Search Engine ส่วนมากจะมีความสนใจในสินค้าหรือบริการ หรืออาจจะเรียกอีกอย่างได้ว่า เป็นกลุ่เป้าหมาย หรือกลุ่มลูกค้าคาดหวัง ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มีสิทธิที่จะเปลี่ยนเป็นลูกค้าคนใหม่ของคุณมีโอกาสมากขึ้น
  • ค่าใช้จ่ายที่คงที่ ค่าใช้จ่ายในการทำ Search Engine Optimization จะเป็นอะไรที่ค่อนข้างคงที่ ซึ่งในบางครั้งการทำ SEO ในช่วงแรกนั้นจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง แต่พอผ่านขั้นตอนแรกไปแล้ว หลังจากนั้นก็จะเป็นขั้นตอนของการบำรุงรักษาอันดับ ค่าบริการสามารถลดลงได้ แต่ในทางกลับกัน การลงโฆษณาแบบ Paid-Search จะค่อนข้างเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
  • ช่วยการเข้าถึงได้ของเว็บไซต์ เป็นการเพิ่มช่องทางอีกช่องหนึ่ง ในการค้นหาและเข้าถึงข้อมูลสินค้า และบริการของธุรกิจของคุณ
  • ช่วยทำให้เกิด Repeat Business ลูกค้าที่มาจาก Search Engine ส่วนมากจะใช้บริการเว็บไซต์ของคุณในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งนั้นก็หมายถึงเราสามารถที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าประจำเว็บไซต์ของคุณได้ ด้วยการทำ Search Engine Optimization

ข้อดีของบริการ โปรโมทเว็บ ด้วย SEO

  • ทำให้มีผู้เข้าเว็บไซต์ของท่านมากขึ้น เพราะผู้ใช้ Search Engine ประมาณ 95% จะนิยมคลิกเฉพาะเว็บไซต์ที่ปรากฏใน 2 หน้าแรกเท่านั้น
  • โฆษณาตรงตามกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างแท้จริง เพราะการเลือกคำค้นหา (Search Keyword) จะทำให้เว็บไซต์ของท่าน จะปรากฎเมื่อมีผู้สนใจในสินค้า และบริการประเภทนั้น
  • ประหยัด และคุ้มค่า เมื่อเทียบกับการโฆษณา ประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ทีวี , วิทยุ , หนังสือพิมพ์ , นิตยสาร และการโฆษณาแบนเนอร์ในเว็บไซต์นั้น SEO ถือว่าประหยัด และคุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ในแง่ของธุรกิจ




ค่าบริการจัดทำ SEO

SEO PackagesTOP 20TOP 10TOP 5
ค่าบริการ (ทั้งกระบวนการ SEO)7,90019,00039,000
รับประกันติดอันดับใน GoogleTop 1-20Top 1-10Top 1-5
ระยะเวลากระบวนการให้ติดอันดับ1-2 เดือน3-4 เดือน5-8 เดือน
ระยะเวลารักษาอันดับ3 เดือน4 เดือน6 เดือน
จำนวน Keyword ที่รับประกัน1 Keywords1 Keywords3 Keywords
ค่าบริการ รักษาอันดับต่อเนื่อง
หลังสิ้นสุด Package
300 บาท
ต่อเดือน
500 บาท
ต่อเดือน
900 บาท
ต่อเดือน
รายละเอียเพิ่มเติม
รับประกันการติดอันดับ (ยินดีคืนเงิน)
วิเคราะห์เว็บไซต์และคีย์เวิร์ด
รายงานผลการจัดอันดับทุกเดือน
เพิ่มชื่อเว็บใน Web Directory ชั้นนำของไทย
ระบบ Customer Service เช็คอันดับผ่านเว็บ

เงื่อนไขการรับประกัน

  1. ทางเว็บยินดีคืนเงินค่าบริการเต็มจำนวน (กรุณาอ่านข้อ 2) หาก Keyword ดังกล่าว ไม่ติดอันดับของ Search Engine ตามที่ระบุไว้ในแต่ละแพ็คเก็จ
  2. จำนวนเงินทีรับประกัน ต้องหักจำนวนเงินที่ไม่สามารถคืนเงินได้ 2,500 บาท เนื่องจากเป็นค่าบริการวิเคราะห์เว็บไซต์ ซึ่งลูกค้าสามารถนำไปใช้ปรับปรุงเว็บไซต์ของท่านได้
  3. การวัดผลการคืนเงินตามข้อ 1 นั้น จะวัดผลเมื่อครบกำหนดในเดือนที่ 3,4 และ 6 (ขั้นตอนรักษาอันดับ) ของแพ็คเก็จ TOP20, TOP10 และ TOP5 ตามลำดับ
  4. การวัดผล SEO จะยึด Search Engine คือ Google.com เป็นหลัก เนื่องจาก มีผู้ใช้มากที่สุด
  5. Keyword ที่เลือกจะต้องผ่านการวิเคราะห์คำที่เหมาะสม และเห็นชอบด้วยกันทั้งผู้ใช้ บริการและผู้ให้บริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ป้ายกำกับ

2OO กลุ่มเฟสบู๊ค การทำโฆษณาเฟสบุ๊ค การรับรอง‎ ขายของบนเฟสบุ๊คให้รวย ขายของออนไลน์ คลิปดัง ความคิดโง่ๆ โฆษณษ ขนาด 728X90 โฆษณา โฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค โฆษณาเฟสบุ๊คราคาถูก "ชาย"บุญชัย ดี ต้องเผื่องบที่จะ ลงโฆษณาเฟสบุ๊ค ตำแฟน่งโฆษณา ขนาด 125X125 ตำแหน่งโฆษณษ ขนาด 250X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 160X600 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 300X250 ตำแหน่งโฆษณา ขนาด 450X90 ติดหน้าแรก ติดหน้าหนึ่ง ติดอันดับต้นๆใน google ทำไมต้องโพส เทคนิคเพื่อการ ลงโฆษณา Facebook ธนาคารชื่อดัง แนะนำงาน บริการโฆษณา บริการจัดทำโฆษณาบน Facebook บริการโพส บริการออกแบบงานป้าย แบบเหมาจ่าย โปรโมทเพจ โปรโมทเว็บ โปรโมท Fan Page Facebook ผู้ชายทำผู้หญิงท้อง ผู้เชี่ยวชาญ พนักงาน โพส์ขาย‬facebookฟรี ภาษีป้าย รับจ้างโพส นำข้อความโฆษณาท่านไปโพ รับทำ SEO รับบริหารจัดการแคมเปญโฆษณา รับโพสเว็บบอร์ด รายชื่อเว็บที่โพสให้ท่าน ลงโฆษณา ลงโฆษณาใน Facebook ลงโฆษณา Facebook ยังไงให้ได้ผลมาดูกันครับ ลงตำแหน่งโฆษณา 168X60 ลงประกาศ สื่อสังคมออนไลน์ เสียบุญชัย หารายได้เสริม เหมาจ่าย 3 เหมาจ่ายไม่จำกัดคลิ๊ก ให้ประสบความสำเร็จ อย่างไร ‘อั้ม’เมธาวี อีกด้านที่งดงาม ความสำเร็จ อย่างมืออาชีพ แอบเอา ผจก. AdMedia ads AdSense adsmanager Adword AdWords Awareness banner Bing Certified clikbank E-book Engine Facebook Facebook Ads Google Google มาตรฐานอเมริกา google adword Google Search Keyword like LINE@ media Network Package Package ลงโฆษณา Professional Remarketing Search Search Engine Search Engine Optimization seo sin Social Social Media TOP10 TOP3 TOP5 twiiter webbord website Yahoo youtube